Samsung ra mắt Galaxy A82 5G với chip bảo mật lượng tử

Vào 23/04/2021, Samsung chính thức ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A82 5G tại Hàn Quốc được tích hợp chip bảo mật lượng tử QRNG và chip xử lý Snapdragon 855+.


Chiếc điện thoại Galaxy Quantum 2 (Galaxy A82 5G) sở hữu chip bảo mật lượng tử Quantum Random Number Generator do công ty ID Quantique cung cấp. Đây là con chip nhỏ nhất thế giới với kích thước 2.5 mm vuông, cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ yêu cầu bảo mật một cách an toàn bằng cách tạo ra các con số mật mã ngẫu nhiên, không theo khuôn mẫu. Ngoài ra, con chip còn tự động kích hoạt bảo mật cho các dịch vụ thanh toán trực tuyến, bao gồm cả thanh toán dựa trên Android Keystore (API) như dịch vụ giao dịch của ngân hàng Shinhan và ngân hàng Standard Chartered Hàn Quốc. Tuy chưa có thời gian cụ thể, nhà mạng cho biết họ sẽ mở rộng thêm nhiều dịch vụ, trong đó có cả thanh toán thẻ tín dụng của Samsung.

Về thiết kế, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Quantum 2 sở hữu phần khung viền kim loại sang trọng và chắc chắn, kết hợp với cụm 3 camera phía sau tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần trang nhã. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị màn hình 6.7 inch, hỗ trợ tấm nền Dynamic AMOLED 2X cùng độ phân giải QHD+ cho hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ.Về cấu hình, chiếc điện thoại sử dụng con chip Snapgragon 855+ có hỗ trợ 5G, đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày như chụp ảnh, quay phim và cày game. Bộ nhớ trong 128G tha hồ cho các bạn lưu giữ hình ảnh và dữ liệu. Hiện tại, điện thoại có màu trắng, xám đậm và tím nhạt, giá tham khảo trên thị trường từ 14.3 triệu đồng.

(Nguồn: theverge.com)

Related Posts