Lý do nào để dòng Galaxy Note huyền thoại sẽ “quay trở lại” năm nay

Samsung thường có thói quen ra mắt 2 flagship trong năm nhưng năm nay sẽ không có sự xuất hiện của dòng Note bởi vì một lý do khá thú vị.

Trong nhiều năm, Samsung đã đi theo chiến lược ra mắt 2 smartphone cao cấp trong năm. Đầu năm là sự xuất hiện của dòng Galaxy S và cuối năm là dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, trong năm nay, công ty Hàn Quốc sẽ không ra mắt Galaxy Note 21. Nhiều tin đồn đã tuyên bố rằng dòng Galaxy Note sẽ bị khai tử, nhưng có vẻ như Samsung sẽ không làm điều này vì một lý do thú vị.

Theo một tin đồn mới, Samsung đã làm một thí nghiệm nhỏ khi ra mắt Galaxy S21 Ultra hỗ trợ bút S-Pen nhưng điều này không mang đến nhiều kết quả khả thi. Công ty đã từng hy vọng rằng những người hâm mộ dòng Galaxy Note sẽ chuyển sang mua Galaxy S21 Ultra cùng với bút S Pen và một chiếc ốp lưng tương thích với S Pen. Tuy nhiên, doanh số bán bút S-Pen cho Galaxy S21 Ultra rất thấp. Do đó, công ty có thể đang nghĩ đến việc đưa dòng Galaxy Note trở lại vào năm 2022.

Galaxy Note 21 FE cũng có thể ra mắt trong năm nay?

Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng Galaxy Note mới vào năm tới, nhưng bây giờ chúng ta biết chính xác lý do tại sao hãng vẫn chưa khai tử dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu công ty sẽ gọi thiết bị dòng Galaxy Note tiếp theo là Galaxy Note 21 hay Galaxy Note 22.

Những người dùng dòng Galaxy Note lâu năm từng chia sẻ chỉ cần thêm bút S-Pen vào dòng Galaxy S là không đủ vì điện thoại không có khe cắm tích hợp để chứa bút cảm ứng. Việc sử dụng ốp lưng chứa bút S-Pen làm cho điện thoại lớn hơn, sẽ gây khó khăn cho việc sử dụng. Trong khi Galaxy Z Fold 3 được đồn đại sẽ có khả năng tương thích với S-Pen, nhưng nhiều người sẽ không muốn bỏ quá nhiều tiền trong thời buổi khó khăn vì đại dịch.

Nếu bạn là một người hâm mộ Galaxy Note, bạn có mua Galaxy S21 Ultra và bút S Pen không? Bạn nghĩ năm sau Galaxy Note sẽ được lấy tên là gì?

Sources:SamMobile

Related Posts