Concept Galaxy Note 21 Ultra đẹp ngất ngây: Viền siêu mỏng, camera ẩn

Dòng Galaxy Note mới (tạm gọi Note 21) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, bởi gần đây ảnh thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán của máy đã bị rò rỉ. Thậm chí bây giờ, leaker nổi tiếng Ben Geskin còn chia sẻ hẳn concept Galaxy Note 21 Ultra bao đẹp, khiến cộng đồng mạng thích mê.

Hình ảnh bên dưới cho thấy concept Galaxy Note 21 Ultra của Ben Geskin có màn hình cong tràn sang hai bên, viền dưới cũng mỏng gần bằng ba viền còn lại và Ben Geskin cho biết điện thoại được trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Bản concept Galaxy Note 21 Ultra đến từ BenGeskin

Trong khi đó, phần mặt lưng của concept Galaxy Note 21 Ultra mới là tâm điểm chú ý, làm mình liên tưởng đến Xiaomi Mi 11 Ultra với dàn camera, cảm biến, đèn LED flash và màn hình phụ hoành tráng.

Cụ thể, mặt lưng của concept Galaxy Note 21 Ultra được chia ra làm hai phần riêng biệt, phần dưới được thiết kế tối giản với thương hiệu Samsung, còn phần trên hình như có 4 camera, 1 cảm biến (chưa rõ dùng để làm gì), đèn LED flash và màn hình phụ nằm dọc.

Ở bức ảnh cận cảnh mặt sau, BenGeskin chuyển sang thông tin rằng đây là concept Galaxy Note 22 Ultra cùng hàm ý thiết kế này dành cho năm 2022. Liệu Samsung có bỏ qua dòng Note 21 mà nhảy hẳn lên Note 22 để phù hợp với năm ra mắt? Vì trước đó có thông tin thiếu hụt chip xử lý, nên dòng Galaxy Note thế hệ tiếp theo dự kiến bị hoãn trình làng tới năm sau.

Concept Galaxy Note 21 Ultra BG 2022

Như các bạn thấy đó, màn hình phụ phía sau của concept Galaxy Note 22 Ultra có khả năng hiển thị ngày giờ, chỉ số pin đang sạc và được dùng để quan sát khi chụp ảnh selfie.

Cận cảnh camera sau và màn hình phụ trên concept Galaxy Note 21 Ultra BG

Nếu bản concept Galaxy Note 21 Ultra của BenGeskin được Samsung áp dụng cho thế hệ điện thoại Galaxy Note tiếp theo, bạn có thích không và nhận xét thế nào?

Related Posts